รับทำคลิปรีวิวสินค้า รายได้งามไม่ใช่เล่น



          โซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นเสมือนโลกอีกโลกหนึ่งที่เข้ามามีบทบาทกับวิถีชีวิตของคนในยุคนี้แทบทุกวินาทีของชีวิต ทำให้โซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ดีที่สุดในการประชาสัมพันธ์สินค้า ซึ่งสามารถเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าการประชาสัมพันธ์ด้วยรูปแบบอื่น ๆ

สร้างรายได้จากการทำคลิปรีวิวสินค้า

          อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วถึงความสำคัญและบทบาทที่เต็มตัวของโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทำให้อาชีพทำคลิปรีวิวสินค้าเกิดขึ้นและมีการกล่าวถึงกันในวงกว้าง ด้วยเป็นอาชีพที่สามารถสร้างรายได้ให้กับทุกฝ่าย ทั้งเจ้าของผลิตภัณฑ์ ผู้สร้างคลิปรีวิวและพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งในที่นี่เราขอกล่าวถึงแต่อาชีพรับทำคลิปรีวิวสินค้าเท่านั้น

          สำหรับอาชีพรับทำคลิปรีวิวสินค้า ผู้ที่รับสั่งทำจะรับออเดอร์จากลูกค้าแล้วมาให้พรีเซ็นเตอร์รีวิวให้ ในกรณีนี้หากเป็นมือสมัครเล่นจะรีวิวด้วยตัวเอง คือเจ้าของผลิตภัณฑ์ส่งสินค้าให้ทดลองใช้จริง ๆ แต่มีข้อแม้ว่าต้องถ่ายคลิปรีวิวสินค้าตอบแทนกลับไป ซึ่งบางคนที่มีผู้ติดตามจำนวนมากอาจเรียกค่าตัวบางเป็นค่าขนมเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนผู้ที่ทำอาชีพนี้เป็นจริงเป็นจัง จะรับสั่งออเดอร์จากลูกค้าแล้วทำคลิปรีวิวสินค้านั้นโดยจ้างพรีเซ็นเตอร์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมากหรือใช้ทีมงานช่วยรีวิวให้ ราคาก็จะแตกต่างกันตามผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น ซึ่งความสนใจของอาชีพนี้คือ รายได้ดีมาก ๆ และมีออเดอร์ตลอด ที่สำคัญสามารถทำเป็นอาชีพเสริมควบคู่ไปกับการทำอาชีพประจำได้

          เพราะฉะนั้น หากใครที่มีความสามารถในการถ่ายคลิปวิดีโอ อาชีพนี้อาจสร้างรายได้ให้กับท่านอย่างงามและอาจมากกว่ารายได้จากงานประจำเลยทีเดียว...


ขอขอบคุณภาพจากhttp://www.techxcite.com/topic/13964.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น