เปลี่ยนค่าใช้จ่ายประจำวัน ให้เป็นรายได้


ปัจจุบันค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ประจำเดือนในแต่ละครัวเรือนนั้นมีอยู่แล้วมากน้อยต่างกัน เงินที่เราจ่ายไป เราได้สินค้า ได้ของใช้ แต่ไม่ได้ก่อให้เกิดรายได้จากส่วนนี้..เต็มที่อาจได้ส่วนลด ได้สิทธิ์แลกซื้อบ้าง..แต่นั่นไม่ใช่รายได้แน่นอน

สร้างรายได้ด้วยการซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบการแบ่งปัน

จะดีที่สุด ถ้าจากนี้เป็นต้นไป ทุกครัวเรือนซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบการแบ่งปันให้เป็นความเคยชิน จนเป็นธรรมชาติในที่สุด 

👉👉ระบบแชริ่ง ซิสเต็ม ของ กิฟวิ่ง ฟอร์เวิด เป็นการซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบการแบ่งปันที่ไม่ต้องจำกัดเพียงแค่เดือนละ 1,000 บาทเท่านั้น เพราะในความเป็นจริง ทุกๆการซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบการแบ่งปัน จะเท่าไรก็ตามได้เงินคืน 20%จากส่วนลดอยู่แล้ว ...

ย้ำ...ในความเป็นจริง ทุกครัวเรือนต้องซื้อกินซื้อใช้กันอยู่แล้ว 

ร่วมกันสร้างค่านิยมใหม่ ให้ผู้ที่ซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบการแบ่งปัน ก้าวข้ามคำว่า รักษาสิทธิ์ หรือรักษายอด ไปสู่การใช้จ่ายผ่านระบบแบบครบวงจร

ร่วมกันก้าวข้ามไปให้ได้ ถ้าทุกครัวเรือนเข้าใจตรงกัน บอกได้เลยว่า ระบบการแบ่งปัน จะทำให้ทุกครัวเรือน มีรายได้กลับเข้ากระเป๋าอย่างมากมาย 

👉👉...นี่คือ Passsive Income ของจริง

ต่อไปนี้ โดยส่วนตัว ไม่ค่อยอยากจะใช้คำว่า รักษาสิทธิ์ หรือรักษายอดแล้วละ เพราะนี่คือการซื้อกินซื้อใช้ตามอัธยาศัยในชีวิตประจำวันของทุกครัวเรือนจริงๆ  เพียงแค่เปลี่ยนวิธีการใช้จ่าย มาใช้จ่ายผ่านระบบการแบ่งปัน และที่แน่ๆคือ สะดวกกว่าเดิม เพราะผู้ประกอบการที่เข้าร่วมจะจัดส่งสินค้าให้ถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ ......


👇👇👇👇👇👇👇



Cr. .....คุณ ซู~กอบกุล ดาโต๊ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น