อาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ ทำอย่างไรให้ “ติดท็อป”


สุดฮิต!! อาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์  ทำอย่างไรให้ ติดท็อป

            จะเริ่มขายเสื้อผ้าออนไลน์ทำอย่างไรดี ไม่ยากเลย จะแนะนำให้ว่าไม่มีหน้าร้านไม่ต้องลงทุนเช่าร้านก็เปิดได้ ง่ายมากๆ เลยค่ะ มาดูสองวิธีเจ๋งๆ กันดีกว่า



วิธีแรก ไม่ต้องทำอะไรเลยเป็นแค่นายหน้า ลองเข้าไปเสิร์ซในกูเกิล แล้วพิมพ์คำว่าตัวแทนขายเสื้อผ้าออนไลน์จะมีร้านให้เราเลือกเป็นตัวแทนหลากหลาย จะเอาสไตล์เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรปมีหมด ขอย้ำว่าไม่ต้องจ่ายเงินลงทุน เมื่อเลือกสินค้าได้แล้วเราก็มาทำแฟนเพจ ตอนนี้ถึงขั้นลงทุนแล้วล่ะ เพื่อให้แฟนเพจเป็นที่รู้จักอาจต้องทำโฆษณากันนิดหน่อย เมื่อมีออร์เดอร์มาเราก็จะได้เงินเปอร์เซ็นต์จากออเดอร์นั้นๆ ลงทุนไม่เยอะขยันโพสต์ขยันตอบลูกค้า ก็รับทรัพย์สบายๆ
           
วิธีที่สอง แบบมีหน้าร้านเป็นของตัวเอง มีสินค้าเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ซ้ำแบบ ไม่เหมือนใคร แต่เปิดหน้าร้านไว้ก็มีแต่ลูกค้าประจำ ขาจรหายาก กำไรหด แนะนำเลยว่าต้องเปิดร้านออนไลน์ เริ่มแรกเลยก็ทำเว็บไซต์ง่ายๆ หรือหาเว็บสำเร็จรูป ลงภาพสวยๆ และต้องดูน่าเชื่อถือ ตั้งแบรนด์ให้เก๋ๆ ตรงกับชื่อสินค้า และจำง่าย ถ่ายรูปสินค้าที่เป็นคนจริง ไม่ต้องสวยเลิศอลังการ แต่ดูดีมีเสน่ห์ หลังจากนั้นแนะนำว่าต้องทุ่มโฆษณาทางออนไลน์ ทำแฟนเพจ แล้วอัดแคมเปญโฆษณาแบบใจถึง เมื่อแฟนเพจมีจำนวนมากมายแล้วก็ห้ามขี้เกียจ ผลิตสินค้าสวยๆ โชว์หน้าร้าน ขยันโพสต์ ขยันอัพเดท และสร้างความเป็นกันเองกับลูกค้า แสดงให้เห็นว่าเป็นมิตร ซื่อสัตย์ จริงใจ เท่านี้แหล่ะ หลังจากนั้นก็นอนรอออเดอร์  นับเงินสบายใจไปเลย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น