ทะลุหลักล้าน ยอดสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า ผ่านเวบไซต์กิฟวิ่ง

เป็นที่น่ายินดี มี.ค 61 ที่ผ่านมา นับเป็นเดือนแรกที่ระบบการแบ่งปันของ Giving Forward เปิดให้มีการซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบ ปรากฏว่าสมาชิก Giving Forward เข้าไปซื้อกินซื้อใช้สินค้าลาซาด้า-โลตัส มาแบบม้ามืด เดือนแรกมากกว่า 10 ล้านบาท ถือเป็นยอดสั่งซื้อมากเป็นอันดับ 3 ของลาซาด้า-โลตัส ประเทศไทย



ลาซาด้า-โลตัส ให้ส่วนลดกับ Giving Forward ตัวเลขกลมๆประมาณ 3% ยอดสั่งซื้อ 10 ล้าน x 3% = แต้มกระจายแบ่งปันในระบบ 3 แสนแต้ม

เมื่อนำมาคำนวณแต้มคืนต่อคน เช่น ต่อคนซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบ 1,000 บาท x 3% = แต้มแบ่งปันกระจายในระบบ 30 แต้ม x ต่อคนได้แต้ม(เงิน)คืน 20% = 6 แต้ม(บาท)

ด้วยเจตนารมย์ของ อ.สมคิด ลวางกูร ที่ต้องการสร้างแบรนด์ Giving Forward ...นับจากนี้เป็นต้นไป Giving Forward จะต้องดีกว่าเดิมในทุกๆด้านถึง 10 เท่า จึงได้ให้ลิขสิทธิ์โลโก้ Giving Forward กับบริษัท แอดมาย เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า สบู่ แชมภู ยาสระผม ยาสีฟัน และอื่นๆ เพื่อให้ได้ส่วนลดอย่างน้อย 20%  (3% กับ 20% ต่างกันมาก)

เช่น ซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบ 10 ล้าน x 20% = แต้มกระจายแบ่งปันในระบบ 2 ล้านแต้ม
(3 แสนแต้ม กับ 2 ล้านแต้ม ต่างกันมาก)

เมื่อนำมาคำนวณแต้มคืนต่อคน เช่น ต่อคนซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบ 1,000 บาท x 20% = แต้มแบ่งปันกระจายในระบบ 200 แต้ม x ต่อคนได้แต้ม(เงิน)คืน 20% = 40 แต้ม  (6 บาท กับ 40 บาท ต่างกันมาก)

น่าตื่นเต้น...
ในอนาคตอันใกล้  เช่น ถ้ามีการซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบ  50 ล้าน x 20% = แต้มกระจายแบ่งปันในระบบ 10 ล้านแต้ม

หรือ ถ้ามีการซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบ 100 ล้าน x 20% = แต้มกระจายแบ่งปันในระบบ 20 ล้านแต้ม

สะดวกสบาย...
สามารถซื้อกินซื้อใช้ผ่านระบบ สบู่ แชมพู ยาสระผม ยาสีฟัน และอื่นๆ ได้ที่ เซ็นเตอร์จังหวัด ศูนย์เรียนรู้อำเภอ โชห่วยตำบล ทั่วประเทศไทย 😊


👉👉http://line.me/ti/p/~nc465

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น